Bảng tin Hoc24h

App học tập thông minh dành cho cộng đồng học sinh Việt Nam

Cập nhật ngày : 04/09/2017 - 51568

Ngày 4/9, Hoc24h.vn vừa công bố sẽ chính thức cho ra mắt App Hoc24h.vn. Đây là ứng dụng học tập tiện ích và hữu hiệu nhất hiện nay dành cho học sinh Việt Nam.

App Hoc24h  – Ứng dụng thông minh giúp người học có thể kết nối, tương tác trực tiếp với nhau dễ dàng trong suốt quá trình học tập. Ứng dụng này sẽ được khai thác và phát triển giúp cho việc học tập của học sinh ngày càng dễ dàng hơn.

CÁC ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA APP HOC24H

1. App có cả hai phiên bản IOS và Android

App được xây dựng và phù hợp với cả hai hệ điều hành Android và IOS trên điện thoại thông minh.

Học sinh có thể tải app phù hợp với hệ điều hành của điện thoại đang dùng bằng cách truy cập các đường link sau:

 
2. Luyện tập mọi lúc, mọi nơi mà không cần Laptop hay PC

Với kho kiến thức được biên soạn từ:

  • Đội ngũ các thầy cô giáo uy tín nhất Việt Nam
  • Đề thi và tài liệu được đóng góp từ cộng đồng học sinh và tân sinh viên qua nhiều thế hệ.
  • Sưu tầm và tuyển chọn từ hệ thống đề thi của các trường THPT, THCS chuyên và không chuyên trên toàn quốc.
  • Ngân hàng đề thi minh họa, đề thi chính thức qua các năm của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Sở GD và ĐT.

Học sinh có thể luyện tập với nguồn dữ liệu tin cậy, phong phú và đa dạng tại App Hoc24h bằng chiếc điện thoại thông minh, thiết bị cầm tay của mình một cách dễ dàng. Quan trọng hơn hết là các em có thể học mọi lúc, mọi nơi tùy theo điều kiện và thời gian học tập.

3. Tính năng thách đấu giúp tăng động lực học tập

Điểm khác biệt quan trọng so với các app giáo dục trên thị trường hiện nay đó là tính năng Thách đấu của app Hoc24h. Thay vì người học phải “độc thoại” thì việc tương tác thường xuyên với bạn bè sẽ giúp cho việc học trở nên thú vị, kích thích thi đua học tập, tạo ra môi trường và sân chơi hấp dẫn cho người học.

Bên cạnh đó, khi sử dụng tính năng thách đấu, học sinh được kiểm tra trình độ hiện tại của mình như thế nào, có thêm cơ sở để nỗ lực trong học tập.

 4. Tính năng tự luyện giúp khắc sâu kiến thức

LUYỆN MÃI THÀNH TÀI - MIỆT MÀI MỚI GIỎI! Đây là thông điệp mà Hoc24h.vn muốn kêu gọi các thành viên học tập khi sử dụng app Hoc24h. Bên cạnh việc cung cấp tính năng tự luyện, app hoc24h còn có tính năng hỗ trợ thông báo và nhắc nhở học tập cho người học.

Hoc24h.vn hy vọng rằng sẽ tạo ra thói quen học tập văn minh, đều đặn và bên bỉ cho các em học sinh.

Chúng ta chỉ có thể đạt đến thành công, trau dồi kiến thức bền vững và khắc sâu bằng quá trình học diễn ra chủ động và thường xuyên.

5. Hệ thống câu hỏi trên app được đồng bộ với hệ thống câu hỏi trên khóa học

Có thể nói, đây là ứng dụng hỗ trợ tối đa cho cộng đồng hơn 100.000 học sinh đang theo học trực tuyến tại website Hoc24h.vn. Với các thành viên Hoc24h.vn, việc học tập trở nên thuận tiện và giản đơn hơn bao giờ hết.

Như vậy, ngoài việc học tập truyền thống, học sinh có thể sử dụng ứng dụng học thông minh App Hoc24h để nâng cao hiệu quả học tập, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho bản thân và gia đình.

Chất lượng – Tiện dụng - Hiệu quả là mục tiêu mà Hoc24h.vn hướng đến khi giới thiệu và ra mắt App Hoc24h cho học sinh trên cả nước.

Hãy trải nghiệm và đóng góp ý kiến của bạn cho Hoc24h.vn nhé!

Hoc24h.vn mong rằng, App Hoc24h sẽ được các em đón nhận và góp ý tích cực để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện, không ngừng tạo ra dịch vụ tốt hỗ trợ các em trong học tập.

Mọi đóng góp xin gửi về:

  • Cộng đồng Hoc24h hoặc Facebook của các thầy cô và trợ giảng Hoc24h.vn
  • Hotline: 1900 7012

Hoc24h.vn phấn đấu làm việc thật tốt vì sự tiến bộ của  học sinh Việt Nam!