Bảng tin Hoc24h

“BẬT MÍ” Kỹ năng giải nhanh trắc nghiệm bằng máy tính

Cập nhật ngày : 13/03/2017 - 2067

Theo đánh giá của nhiều giáo viên và học sinh thì đây là một trong những khóa học CASIO chất lượng và đầy đủ nhất hiện tại. Do chính thầy Nguyễn Tiến Đạt - một trong những giáo viên luyện thi Đại Học hàng đầu tại Hà Nội.

 

Trước hàng loạt các phương thức bấm máy trên mạng như hiện nay, học sinh sẽ dễ bị choáng ngợp và không biết nên học thủ thuật nào sao cho hiệu quả, bởi rất nhiều phương pháp tràn lan nhưng hiệu quả thì không tối ưu bằng giải tay, lại khó nhớ, không tổng quát.

Với tư cách là một trong những giáo viên luyện thi máy tính cho kỳ thi ĐHQG HN và kỳ thi THPT Quốc gia, thầy Tiến Đạt có tầm nhìn rất bao quát và hiểu mọi ngóc ngách của các phương thức bấm máy.

Khóa học này thầy sẽ chỉ ra những thủ thuật hiệu quả nhất mà học sinh cần trang bị trong kỳ thi THPT Quốc gia để từ đó tối ưu được thời gian khi làm bài.

Đặc biệt, hệ thống bài tập được biên soạn công phu và cập nhật theo chương trình thi THPT quốc gia để học sinh ứng dụng cho kỳ thi quan trong sắp tới.

  1. Khóa học bao gồm 25 kỹ thuật giải nhanh Toán trắc nghiệm bằng máy tính Casio trong từng chuyên đề, trong đó giáo viên chú trọng tới việc giúp học sinh phân tích đề, đáp án để đưa ra hướng giải, cách giải sử dụng máy tính Casio ít bước nhất.
  2. Cung cấp các dạng bài điển hình có thể áp dụng máy tính Casio theo từng chuyên đề.
  3. Phân tích đề bài, phương án đưa các phương pháp giải bằng máy tính, so sánh để giúp học sinh lựa chọn được phương pháp bấm máy tính ít bước nhất, tối đa thời gian làm bài trắc nghiệm.
  4. Bên cạnh đó thầy Tiến Đạt sẽ cung cấp thêm một số kỹ thuật để học sinh làm bài theo toán trắc nghiệm.

Thầy Đạt cũng là 1 trong những giáo viên đầu tiên luyện thi Casio trắc nghiệm toán. Nên đây là khóa học sẽ cam kết giúp học sinh tiếp cận những kỹ thuật Casio hiệu quả nhất để sử dụng trong bài thi. Giúp học sinh tiết kiếm thời gian rất nhiều.

Hãy CLICK VÀO ĐÂY để bắt đầu khoá học, các bạn nhé! ^^