Bảng tin Hoc24h

Cận cảnh khóa học quan trọng trên Hoc24h.vn trong giai đoạn nước rút

Cập nhật ngày : 23/03/2018 - 13710

Tổng ôn cấp tốc THPT QG 2018 là giải pháp ôn thi BÁM SÁT định hướng ra đề THPT QG, giúp học sinh tối đa hóa mục tiêu điểm số trong thời gian 3 tháng.

Trong tháng 3 này, các thầy cô giáo trên hệ thống Hoc24h.vn nhận được nhiều câu hỏi là những lo lắng của các em HS trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Nhiều bạn sợ không qua điểm liệt: “Năm nay em thi khối A1, hiện tại em vẫn chưa ôn gì Hóa và Sinh. Em nghe nói năm ngoái có người 27.75 điểm vẫn trượt Tốt nghiệp vì một môn không qua liệt.

Trong khi đó nhiều bạn lại lắc đầu ngao ngán: “Em muốn được 9 điểm Hóa mà em làm đề toàn sai những câu “dễ”. Giờ em phải làm gì để tăng từ 8 đến 9 điểm.”

Chỉ còn 3 tháng nữa là các em và các thầy cô chính thức bước vào kỳ thi THPT QG. Các thầy rất thấu hiểu những lo lắng, bồi hồi của các em trong giai đoạn cao điểm này.

Từ sự đồng cảm và kinh nghiệm luyện thi THPT QG trong nhiều năm nay, hoc24h.vn biên soạn một khóa học hoàn toàn mới theo xu hướng ra đề thi của Bộ và mục tiêu điểm số của các em.

Điểm nổi bật khóa Tổng ôn giúp tối đa hóa điểm số?

  • Đối tượng: Toàn bộ học sinh đang theo học lớp 12, thi lại ĐH đã xác định mục tiêu điểm số
  • Được thiết kế trên website hàng đầu Việt Nam với giao diện thân thiện và nhiều tính năng ưu việt
  • Đội ngũ giáo viên là các chuyên gia ôn thi THPT hàng đầu
  • Khóa học nhấn mạnh kiến thức và các dạng bài tập trong tâm, thường xuyên xuất hiện trong đề thi THPT QG; bỏ qua phần kiến thức giảm tải, gây tranh cãi.
  • Nội dung khóa học được chia thành các chuyên đề và theo mức độ nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao  => Giúp học sinh có chiến thuật học từng phần phù hợp với mục tiêu điểm số của mình.
  • Từ 30 - 35 bài giảng + đề thi kèm đáp án, video chữa chi tiết
  • Nhận hỗ trợ của giáo viên và đội ngũ trợ giảng
  • Là sự lựa chọn của nhiều thí sinh đã đạt điểm cao, thủ khoa đại học

Làm thế nào để đăng ký khóa học?

Nếu các em còn băn khoăn về khả năng nắm chắc mục tiêu điểm số của mình thì hãy để các thầy cô và Hoc24h.vn đồng hành cùng các em trong giai đoạn cao điểm này.

Đặc biệt, từ ngày 25 - 30/3, mỗi nick đăng ký khóa học sẽ được giảm 40% và tặng 1 cuốn Chìa khóa vàng. Ngoài ra, mỗi nhóm Học sinh (từ 2 người trở lên) sẽ được giảm thêm 10% khi đăng ký khóa học.

 

Danh sách khóa học SUPER-3 2018

Tổng ôn nâng cao 2018 Tổng ôn nâng cao 2018 Tổng ôn nâng cao 2018 Tổng ôn nâng cao 2018