Video HOT

GỢI Ý GIẢI ĐỀ THI THPT QG 2017 MÔN VẬT LÝ NHANH NHẤT, CHÍNH XÁC NHẤT

Cập nhật ngày : 14/06/2017 - 14193

Để giúp các thí sinh ngay sau khi thi xong có thể đánh giá được hiệu quả bài làm của minh Hoc24h.vn sẽ cung cấp cho các thí sinh gợi ý giải đề thi môn VẬT LÝ THPT Quốc gia 2017.

NHẬN XÉT VỀ ĐỀ THI THPT QUỐC GIA 2017, THẦY NGÔ THÁI NGỌ - GV VẬT LÍ TẠI HOC24H.VN CHO BIẾT:

- Đề chủ yếu thuộc chương trình Vật lý lớp 12 cơ bản, bao quát toàn bộ các chương.

- Đề phân bố từ dễ đến khó, 24 câu đầu có thể dùng để làm nhanh và xét tốt nghiệp.

- 16 câu sau đòi hỏi học sinh đòi hỏi học sinh cần có kiến thức rộng và chuyên sâu để có thể làm được hết đề, đặc biệt là 5 câu cuối dùng phân loại học sinh khá tốt.

- Năm nay, có nhiều mã đề (chính xác là 24 mã đề được hoán vị từ 4 mã đề gốc) nên các dạng mới và lạ xuất hiện nhiều trong đề.

- Một số bài toán cần kết hợp kĩ năng và kiến thức toán học, số liệu của bài toán tương đối xấu nên thí sinh dễ sai khi tính toán.

- Dự đoán phổ điểm năm nay “cộng hưởng” ở mức điểm 6,5, để đạt mức điểm 10 cần kết hợp cả kiến thức chuyên sâu, kiến thức thực tế và tốc độ làm bài, nếu không sẽ có cảm giác thiếu thời gian.

 

Đề thi THPTQG 2017 - môn VẬT LÝ Mã đề 201:

Đề thi THPTQG 2017 - môn VẬT LÝ (Mã đề 206): XEM TẠI ĐÂY

 

Để giúp các thí sinh ngay sau khi thi xong có thể đánh giá được hiệu quả bài làm của mình, Hoc24h.vn sẽ cung cấp gợi ý giải đề thi của từng môn thi THPT Quốc gia 2017.

  • HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
  • Toàn bộ gợi ý giải sẽ được đội ngũ giáo viên và cộng tác viên Hoc24h.vn thực hiện gồm: Gợi ý đáp án, Gợi ý giải chi tiết, Video chữa đề và phân tích câu hay và khó.
  • Sau mỗi bài thi thí sinh có thể truy cập vào website: hoc24h.vn và Fanpage: Cộng đồng hoc24h.vn để tra cứu nhanh và chính xác nhất.

XEM THÊM: