Bảng tin Hoc24h

Nạp Kin qua App Hoc24h bị lỗi, xử lý như thế nào?

Cập nhật ngày : 29/04/2018 - 3136

Một số trường hợp dùng Sim thẻ nhà mạng để nạp Kin qua App nhưng bị lỗi, Hoc24h hướng dẫn xử lý như sau:


1. Em có 100k trong Sim nhưng không nạp được, nhà mạng thông báo không đủ tiền.

➡️ Lỗi: không đủ tiền trong Sim thẻ

➡️ Lí do: Nhà mạng thu thêm 10% phí thuế giá trị gia tăng của việc nạp tiền, vì vậy để nạp 100.000 VNĐ bạn mất thêm 100.000 x 10% = 10.000 VNĐ.

Vậy có các mức nạp tiền theo:

+ Muốn nạp 20K => Cần có 22K trong Sim
+ Muốn nạp 50K => Cần có 55K trong Sim
+ Muốn nạp 100K => Cần có 110K trong Sim
+ Muốn nạp 200K => Cần có 220K trong Sim
+ Muốn nạp 300K => Cần có 330K trong Sim
+ Muốn nạp 500K => Cần có 550K trong Sim
+ Muốn nạp 650K => Cần có 715K trong Sim

 


2. Đã nạp tiền và nhận thông báo trừ tiền nhưng không được cộng Kin vào tài khoản

➡️ Lỗi: Không cộng Kin vào tài khoản

➡️ Lí do: Nhà mạng kết nối trễ với App Hoc24h

Bạn gửi số ID nick và hóa đơn (tin nhắn) trừ tiền về Hoc24h, Hoc24h sẽ cộng tiền trực tiếp ngay cho bạn!

 


3. Thiết bị của bạn không cài đặt thanh toán được

- Bạn liên hệ trực tiếp với nhà mạng để hỏi lý do và xử lý theo hướng dẫn để cài đặt
- Bạn thử thay một sim khác và kết nối lại, nếu sim tiếp theo cũng lỗi có thể do thiết bị của bạn.
+ Lúc này, bạn có thể đổi Gmail trong Ch Play và thử cài đặt lại.
+ Nếu sim tiếp theo không lỗi, thì Sim thứ nhất chưa được cài đặt thanh toán.

- Trương hợp khác, có thể sim của bạn là sim trả sau, vì vậy bạn cần hỏi trực tiếp tổng đài nhà mạng để được hướng dẫn cài đặt.



Inbox trực tiếp với Cộng đồng Hoc24h hoặc gọi vào Hotline 1900 7012 để được hướng dẫn xử lý!

 

(Hoc24h)