Bảng tin Hoc24h

Quà tặng kết nối: Dành cho cựu thành viên Hoc24h.vn

Cập nhật ngày : 26/06/2017 - 5834

Giảm 50% học phí tất cả các khóa học tại Hoc24h.vn. Thời gian: Bắt đầu từ 26/6. Chương trình ưu đãi kết nối giữa cựu thành viên Hoc24h và các em học sinh khóa sau.

Kỳ thi THPT Quốc gia 2017 đã kết thúc, như một lời tri ân hơn 100 ngàn thành viên đã tin tưởng và theo học tại Hoc24h.vn trong suốt một năm qua, đội ngũ các thầy cô xin dành lời cảm ơn đến các em học sinh trên mọi miền Tổ quốc.

Với mục tiêu xây dựng và lan tỏa tri thức đến cộng đồng học sinh trên cả nước, Hoc24h.vn áp dụng chương trình Giảm 50% học phí tất cả các khóa học tại Hoc24h.vn. Đây là chương trình thường niên mang tính truyền tay và kết nối giữa các cựu học sinh đã từng tham gia học tại Hoc24h.vn với các em học sinh; góp phần chia sẻ và chuyển giao kiến thức và kinh nghiệm học, giúp cho các em ở lớp dưới có thể kế thừa và đạt mục tiêu đỗ vào đại học bằng con đường ngắn nhất, hiệu quả nhất.

Thời gian: Bắt đầu từ 26/6
Chương trình ưu đãi kết nối giữa cựu thành viên Hoc24h và các em học sinh khóa sau.
- Nếu bạn đã từng là thành viên của Hoc2h.vn, khi bạn tham gia hoạt động Check khả năng đỗ (bằng cách bấm vào link: https://hoc24h.vn/kiem-tra-kha-nang-do.html) bạn sẽ được tặng mã giảm học phí. Bạn có thể tùy ý sử dụng mã giảm học phí này để tặng cho bạn bè và em của mình.
B1: Bấm vào link: https://hoc24h.vn/kiem-tra-kha-nang-do.html, điền các thông tin để check khả năng đỗ ĐH của bạn để nhận mã giảm học phí
B2: Lựa chọn khóa học bằng cách bấm vào link: https://hoc24h.vn/khoa-hoc-truc-tuyen.html
B3: Lựa chọn khóa học: Đăng kí khóa học và nhập mã giảm học phí
B4: Bắt đầu quá trình học tập
 
Nếu gặp khó khăn hoặc cần trợ giúp, vui lòng liên hệ:
* Hotline: 1900 7012
Hãy bắt đầu ngay để nhận phiếu giảm học phí và các phần quà từ Hoc24h.vn trị giá 10 triệu đồng nhé.