Bảng tin Hoc24h

Ra mắt phiên bản Hoc24h App 2.0 (HĐH Android)

Cập nhật ngày : 26/04/2018 - 2460

Chào mừng đại lễ 30-4 và quốc tế lao động 1-5, Hoc24h ra mắt App phiên bản cập nhật 2.0 với nhiều tính năng vượt trội. Trong đó có: Hỏi đáp live với giáo viên; học online video; tự luyện đề thi; và đặc biệt là tính năng nạp Kin qua tài khoản Google Play trên điện thoại Android.


Ngay lúc này, các bạn có thể lên Ch Play để tải và cập nhật phiên bản mới nhất (bản hệ điều hành Android; với phiên bản IOS, Hoc24h sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất)

Bạn có thể vào tải App Hoc24h ở đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hoc24h.android

Hoc24h App Android có gì đặc biệt, chúng ta cùng xem nhé!

 


1. Tính năng hỏi đáp Live với giáo viên

Với tính năng này, học sinh có thể chụp ảnh câu hỏi và hỏi trực tiếp giáo viên. Trong thời gian từ 5 đến 15 phút, giáo viên sẽ trả lời câu hỏi.

 

 

Giao diện màn hình hỏi đáp

 


2. Tính năng tra ID câu hỏi ngay trên App

Với các bạn đã học tại Hoc24h thì chắc không còn xa lạ với cách tra ID câu hỏi để xem đáp án và video lời giải từ giáo viên. Tính năng này đã được Hoc24h cập nhật lên App để học sinh tiện kiểm tra các câu hỏi khi cần.

 

Giao diện màn hình tra ID câu hỏi

 


3. Tính năng học Video online

Các khóa học và video bài giảng học sinh đã đăng ký trên website Hoc24h.vn cũng được cập nhật ngay trên App, học viên chọn khóa học và vào xem video.

 

Giao diện các khóa học và video

 


4. Tính năng tự luyện với kho đề thi, bài tập

Học viên được luyện miễn phí 2 câu/mỗi đền thi. Để luyện tập trọng bộ câu hỏi mỗi đề, học viên cần đăng ký khóa học hoặc đăng ký thanh toán từng đề thi.

 

Giao diện vào tự luyện để nâng cao trình độ

________________________________________

5. Tính năng nạp Kin bằng Sim thẻ điện thoại ngay trên App

Các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone đã phối hợp với Google để có thể các chủ sở hữu điện thoại Android có thể nạp tiền vào các ứng dụng.

Với Hoc24h App, các bạn cũng có thể nạp Kin vào tài khoản thông qua cách này, do đó quá trình thanh toán và đăng ký học sẽ vô cùng tiện lợi. Chỉ cần bạn nạp thẻ điện thoại vào sim với các mệnh giá khác nhau, số tiền trong sim sẽ được dùng để thanh toán ngay trên ứng dụng của Hoc24h.

Giao diện nạp Kin vào Hoc24h App


Nếu chưa biết cách thức nạp Kin, bạn xem ở đây nhé: Hướng dẫn chi tiết nạp Kin vào tài khoản trên App Hoc24h >>


Với sự cập nhật nhanh chóng phiên bản App 2.0, Hoc24h hi vọng sẽ giúp cho việc học của các bạn học sinh được tiện lợi hơn nữa, giúp các bạn học mọi lúc mọi nơi để nâng cao thành tích của mình.


(Hoc24h.vn)