Bảng tin Hoc24h

Tết Mậu Tuất, Hoc24h.vn tặng các em học sinh chữ ĐỖ cùng CÂU ĐỐI

Cập nhật ngày : 16/02/2018 - 14593

Chữ ĐỖ gửi gắm niềm hy vọng của thầy cô với các em, các sĩ tử sẽ nỗ lực hết sức để đạt được ước mơ của mình. Đồng thời, các thầy cô luôn sẵn sàng đồng hành cùng tất cả các em trên chặng đua bước chân vào cánh cổng Đại học.

 

Thân gửi các em học sinh!

Đồng kính gửi các bậc phụ huynh!

Nhân dịp Tết Mậu Tuất, các thầy cô Hoc24h.vn xin chúc các em học sinh và gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc và bình an. Chúc các em gặt hái nhiều thành công trong quá trình học tập và chinh phục cánh cổng Đại học.

Các thầy cô xin chân thành cảm ơn các em trong suốt năm qua đã đang và sẽ đồng hành cùng Hoc24h.vn trên hành trình xây dựng, hoàn thiện và phát triển môi trường học tập đáp ứng bước tiến của khoa học công nghệ và nhu cầu xã hội. Hy vọng sang năm mới, các em sẽ tiếp tục sát cánh cùng website để các thầy cô hoàn thành sứ mệnh của mình.

Nhân ngày đầu năm mới, các thầy cô tặng các em chữ “ĐỖ” cùng câu đối:

“Tân niên khai bút nhiều may mắn

Xuân đến học tài đại đăng khoa

ĐỖ vào trường đại học mình mong muốn là tâm nguyện lớn nhất của các em, gia đình và thầy cô sau một quá trình học tập, rèn luyện đầy gian khổ vât vả. Chữ ĐỖ gửi gắm niềm hy vọng của thầy cô với các em, các sĩ tử sẽ nỗ lực hết sức để đạt được ước mơ của mình. Đồng thời, các thầy cô luôn sẵn sàng đồng hành cùng tất cả các em trên chặng đua bước chân vào cánh cổng Đại học.

Sau thời khắc giao thừa, trời đất chuyển sang năm Mậu Tuất. Chắc hẳn trong lòng các em học sinh đều vui mừng, phất phới và chờ mong những bước chuyển mình, đặc biệt trong lĩnh vực học tập. Gác lại bài tập về nhà, những trang giấy thuộc về năm cũ, những nét bút đầu tiên của năm mới được viết tràn trề niềm háo hức và hy vọng. Kế tiếp truyền thống dân tộc “khai bút đầu xuân” đã trở thành “thói quen” không thể thiếu với các em trong những ngày đầu năm mới. Qua những dòng “khai bút”, các em mong muốn một năm học gặt hái “nhiều may mắn”, đạt thành tích cao “học tài” và đặc biệt là ước mơ “đại đăng khoa”. 

Câu đối là thông điệp mà sự kiện “Khai bút đầu xuân – nhận ngay lì xì” muốn dành tặng các em. Các thầy cô muốn tạo cho các em một môi trường thân thiện để phát huy nét đẹp văn hóa dân tộc cũng như thực hiện nghi lễ khai bút khởi đầu cho sự tốt lành.

Câu đối còn gửi gắm thông điệp các thầy cô muốn gửi đến các em về sứ mệnh hoạt động của Hoc24h.vn “Đối tác tri thức, điểm tựa thành công”. Hoc24h.vn là nơi các em có cơ hội tích lũy kiến thức, rèn luyện kỹ năng để sẵn sàng chinh phục thành công cánh cổng Đại học, bước đệm thành công trong tương lai.

Đại đăng khoa là đích đến của hành trình học tập. Để thật bình tĩnh và tự tin bước tới đích, hãy bắt đầu bằng sự khởi điểm thuận lợi và có những cú tăng tốc ngoạn mục. Và những ngày đầu năm là thời điểm lý tưởng cho sự khởi đầu cùng các thầy cô Hoc24h.vn qua chương trình Khai bút đầu xuân.

Trân trọng!

Cộng đồng Học 24h.vn

>>> CHƯƠNG TRÌNH Khai bút online, nhận ngay lì xì