Video HOT

Website Hoc24h.vn

Cập nhật ngày : 03/03/2017 - 1356

Hoc24h.vn có ý nghĩa là bạn có thể học bất kì thời gian nào trong 24 giờ mỗi ngày

Vào một ngày đẹp trời 4 nhà giáo có nhiều cống hiến cho ngành giáo dục gồm nhà giáo Thịnh Văn Nam, nhà giáo Lê Phạm Thành, nhà giáo Nguyễn Tiến Đạt và nhà giáo Ngô Thái Ngọ tình cờ gặp nhau. Trong lúc đang chia sẻ kinh nghiệm dạy học cùng với những mong muốn trong tương lai, thì 4 nhà giáo trùng lặp một mong muốn. Đó là muốn tạo ra một website học trực tuyến mà thiết kế theo đúng ý tưởng của những người đang đứng trên bục giảng.

Từ sự trùng lặp ước mơ 4 nhà giáo đã cùng nhau xây dựng một dự án giáo dục trực tuyến. Sau rất nhiều ý tưởng về tên website, thì 4 thành viên đã chọn tên miền Hoc24h.vn.

Hoc24h.vn có ý nghĩa là bạn có thể học bất kì thời gian nào trong 24 giờ mỗi ngày.

Tiêu chí khi thiết kế website Hoc24h.vn là: tối ưu những tiện ích cho người dùng, tính cộng đồng, thân thiện và có tính nhân văn cao.

Mục tiêu mà trang hoc24h.vn muốn hướng tới là tạo ra dịch vụ giáo dục tốt, tối ưu hóa các tiện ích để các em học sinh được học những khóa học hiệu quả cao.
Ý tưởng thiết kế website được hình thành từ chính các nhà giáo đang ngày đêm miệt mài với nghề dạy học, nên các chức năng mà website ưu tiên là HỌC TẬP, ÔN LUYỆN, HỎI ĐÁP.

Vào ngày 5/3/2017: Hoc24h.vn chính thức ra mắt.

HỌC TẬP: Chức năng hiển thị 2 màn hình, một màn hình video giảng bài, một màn hình hiển thị đề. Và đặc biệt là tính năng kết nối 2 màn hình. Khi học sinh kích chuyển đến đề nào, thì màn hình video tự động chuyển đến đoaạn chữa đề đó. Việc này để giúp các em học sinh học tập hiệu quả và theo dõi bài học dễ dàng.

ÔN LUYỆN: Khi học tập học sinh không thể thiếu việc ôn luyện thông qua các đề thi. Để tăng hiệu quả của việc ôn luyện và say mê trong học tập, chức năng làm đề được thiết kế công phu với việc kiểm soát trong khi làm bài, xem đáp án, bình luận, ...

HỎI ĐÁP: Giúp các em học sinh trong quá trình học tập có những băn khoăn thắc mắc thì có thể vào hỏi. Những thành viên biết có thể trả lời. Đây là một tính năng giúp mọi người có thể hỗ trợ với nhau trong học tập.