Bảng tin Hoc24h

99% thí sinh ĐỖ ĐẠI HỌC đã làm những điều này từ lớp 11!

Cập nhật ngày : 23/02/2018 - 27355

Trong khi lớp 12 chỉ còn khoảng 3 tháng nữa để tăng tốc trước kỳ thi THPT QG, thì học sinh lớp 11 vẫn còn cả quãng đường dài để bình tĩnh ôn luyện.

 

Tìm hiểu các trường Đại học

Việc chọn trường và chọn nghề ảnh hưởng đến sự nghiệp tương lai. Vì thế, không thể đợi đến lúc thi mới bắt đầu suy nghĩ, cân nhắc. Lớp 11 là thời gian lý tưởng để bạn tìm hiểu, nghiên cứu kỹ về ngôi trường, ngành nghề mình sẽ thi.

Đây là thời điểm các trường Đại học công bố phương án tuyển sinh. Học sinh lớp 11 dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu các thông tin về tuyển sinh, cơ chế đào tạo, cơ sở vật chất các trường, ngành nghề cũng như điểm chuẩn trong những năm gần đây.

Như vậy, bước đầu các em đã xác định cho mình trường ĐH phù hợp nhất với cá tính và khả năng của mình.

Cập nhật và nắm chắc cấu trúc đề thi

“Biết mình biết ta. Trăm trận trăm thắng” Muốn chinh phục mức điểm cao của đề thi THPT thì phải nắm chắc cấu trúc của nó. Đề tham khảo được Bộ công bố là đề thi bám sát nhất với đề THPT QG chính thức.

Các bạn đã đỗ đại học đều không bỏ qua việc cập nhật cấu trúc đề tham khảo ngay từ khi còn học lớp 11. Điều này giúp mình chủ động với kiến thức sẽ thi, thay vì học tràn lan không có trọng tâm.

Bộ giáo dục và đào tạo công bố đề tham khảo THPT QG 2018

3 điều KHÔNG THỂ KHÔNG biết từ đề tham khảo THPT QG 2018

Làm quen với những kiến thức có trong đề thi

Trong những năm gần đây, đề thi chính thức luôn tạo ra “bất ngờ” với học sinh. Đề 2017 có độ phân loại chưa cao dẫn đến tình trạng 29.25 điểm vẫn trượt ĐH. Gần đây học sinh lại vô cùng hoang mang khi đọc đề tham khảo 2018 với sự tích hợp kiến thức của lớp 11, 12. Theo dự kiến của Bộ, đề 2019 là lần đầu tiên gồm cả chương trình lớp 10, 11, 12.

Do vậy, đề thi THPT QG 2018 (đối với lớp 12) hay sắp tới 2019 (với lớp 11) vẫn là một CÂU HỎI LỚN. Nhiều thầy cô cho rằng chưa thể khẳng định không chỉ mức độ khó hay nội dung thi mà còn là sự phân bố kiến thức ở các mức độ.

Nếu lớp 12 đang gấp rút tăng tốc làm quen và trải nghiệm với các đề thi thử thì lớp 11 chúng ta đủ thời gian để tiếp cận và làm chủ nguồn kiến thức sẽ xuất hiện trong đề thi.

Hầu hết các bạn đang theo học các trường Đại học lớn đã khởi động việc luyện thi từ năm lớp 11. Và các bạn ấy đã trải qua thời học sinh một cách trọn vẹn nhất, vừa được học, vừa được chơi, lại được là sinh viên ngôi trường mình muốn.

Không ai muốn bỏ lỡ thời học sinh vui tươi và ai cũng nhận giấy báo trúng tuyển đại học, học sinh lớp 11 cùng nhau viết ước mơ của mình ngay từ lúc này. Đây là khởi điểm lý tưởng để chúng ta lên kế hoạch, học bình tĩnh mà vẫn đạt hiệu quả cao nhất.

95% học sinh ĐỖ ĐẠI HỌC điểm cao đã theo học khóa học này!!!

Luyện thi THPT QG 2019 Luyện thi THPT QG 2019 Luyện thi THPT QG 2019 Luyện thi THPT QG 2019 Luyện thi THPT QG 2019