Khuyến mãi

CẬN CẢNH KHÓA HỌC NÓNG NHẤT HOC24H.VN TRƯỚC GIỜ KHAI GIẢNG

Cập nhật ngày : 27/02/2018 - 1121

Khóa Luyện thi THPT QG 2019 sắp được khai giảng với nhiều điểm đặc biệt, đáng chờ đợi.

 

Hệ thống kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, bao phủ lớp 10, 11, 12

Tiếp nối thành công khóa 2018 với nhiều sĩ tử đạt điểm số cao, hệ thống kiến thức Khóa Luyện thi THPT QG 2019 được xây dựng từ cơ bản đến nâng cao theo chương trình thi THPT QG. Do vậy, học sinh tham gia khóa học sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức từ lý thuyết đến bài tập, cho mục tiêu phấn đấu từ 8 – 10 điểm Đại học.

Nếu muốn biết khóa học "nóng" cỡ nào, bạn hãy trải nghiệm ngay không gian học trực tuyến cực thú vị tại Hoc24h.vn 

Theo thông tin của Bộ, Chương trình thi THPT QG 2019 sẽ bao gồm kiến thức lớp 10, 11, 12. Đáp ứng sự thay đổi của Bộ, Khóa luyện thi THPT QG 2019 đã tích hợp kiến thức cả 3 năm học cấp 3 và được biên soạn mới 100% so với khóa 2018.

Điểm đặc biệt, từng đơn vị kiến thức trong 3 năm không chỉ được tổ chức riêng lẻ mà hòa trộn, lắp ghép với nhau và được chia theo các chuyên đề. Nhờ vậy, kiến thức các em lĩnh hội không chỉ là cả một tòa nhà lớn mà được sắp xếp ngăn nắp thành từng phòng. Từ đó, các em không khó để phân loại và xử lý khi tiếp cận những câu hỏi.

Giao diện thân thiện, tính năng đặc biệt

Toàn bộ hệ thống bài giảng được xây dựng trên nền tảng website được thiết kế vượt trội. Trong đó, bài giảng có tính năng hỗ trợ song song hai màn hình giúp tiết kiệm thời gian tra cứu,  học tập tiếp thu kiến thức dễ dàng và hiệu quả hơn.

Để giúp các em ghi nhớ kiến thức “ngay lập tức”, sau mỗi bài giảng đều có đề trắc nghiệm được biên soạn kỹ càng. 100% câu hỏi đều kèm theo lời giải vip + video chữa câu vận dụng và vận dụng cao để củng cố kiến thức một cách toàn diện.

Ngoài ra, một tính năng đặc biệt khác là tra cứu đáp án theo mã ID câu hỏi. Đây là tính năng độc nhất chỉ trên website Hoc24h.vn.

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm

Toàn bộ kiến thức từ lý thuyết đến bài tập trong khóa học đều được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên hệ thống Hoc24h.vn, những giáo viên giàu kinh nghiệm dạy offline.

Hoc24h.vn được sáng lập bởi thầy cô giáo  trẻ nhiệt huyết có phương pháp dạy học sáng tạo và là cố vấn của nhiều chương trình truyền hình, các kênh báo chí hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục. Tại Việt Nam, Hoc24h.vn là một trong những website đi đầu trong lĩnh vực dạy học trực tuyến, giúp nâng cao chất lượng và phương pháp học tập cho học sinh theo xu hướng giáo dục 4.0.

Nhờ phương pháp và kinh nghiệm giảng dạy, những kiến thức trừu tượng, khó nhằn cũng dần dần được lĩnh hội.

>>> Bài liên quan:

Thầy Thịnh Nam: Thầy giáo có nhiều học sinh đạt điểm 10 nhất trong kỳ thi THPT QG

Thầy Lê Phạm Thành: "phù thủy trẻ" công thức Hóa học, một trong 7 giáo viên luyện thi môn hóa nổi tiếng nhất Hà Nội

Thầy Ngô Thái Ngọ: người đơn giản hóa môn Vật lý trong mọi kỳ thi

Thầy Nguyễn Tiến Đạt: chuyên gia giải Toán trắc nghiệm bằng casio

Thầy giáo 9x Vũ Ngọc Anh: người "thổi hồn" công thức Vật lý thành những điều kỳ diệu

Dành cho toàn bộ học sinh đang học lớp 11

Không cần quá lo lắng, kiến thức mình đang ở đâu, chạm đến mức mấy điểm, Lớp 11 là thời điểm lý tưởng để các em xây dựng “gốc” kiến thức cho mình. Bởi thời gian là hơn một năm nữa, các em mới trở thành sĩ tử bước vào thi THPT QG 2019.

 Với hệ thống kiến thức được tổ chức bài bản từ cơ bản đến nâng cao, khóa Luyện thi THPT QG 2019 phù hợp với tất cả học sinh đang học lớp 11. Với những em bắt đầu tiếp cận kiến thức ôn thi ĐH, từng phần kiến thức sẽ được củng cố. Còn các em đã biết, kiến thức sẽ vững chắc hơn.

Trên tất cả, các em học sinh lớp 11 dù kiến thức đang ở đâu, đều đi theo lộ trình chuẩn, toàn diện đã đưa nhiều bạn khóa 2018 đến số điểm cao.

Tặng ngay 250k và 1 cuốn sách nhân dịp sinh nhật 1 năm

Khóa học được khai giảng đúng thời điểm sinh nhật 1 năm Hoc24h.vn. Với sứ mệnh đưa học vấn trở thành sợi dây kết nối cộng đồng, Khóa học dành tặng nhiều ưu đãi với tất cả học sinh đăng ký.

Mỗi em khi đăng ký khóa học sẽ được nhận ngay 250k trong tài khoản. Đặc biệt, một cuốn sách liên quan đến khóa học được tặng kèm để hỗ trợ.

Ngoài ra, quà tặng còn dành cho TẤT CẢ các em học sinh yêu mến Hoc 24h.vn. Tặng ngay sách Bộ đề 2018 (hoặc một cuốn sách khác tự chọn) cho 1 nick giới thiệu 1 học sinh đăng ký khóa Luyện thi THPT QG 2019.

 

Luyện thi THPT QG 2019 - Khóa học được nhiều học sinh theo học nhất

Luyện thi THPT QG 2019 Luyện thi THPT QG 2019 Luyện thi THPT QG 2019 Luyện thi THPT QG 2019 Luyện thi THPT QG 2019 Luyện thi THPT QG 2019 Luyện thi THPT QG 2019