Tuyển sinh

Dự báo phổ điểm và tư vấn cách thức xét tuyển dựa trên điểm số thi THPT Quốc gia 2017

Cập nhật ngày : 26/06/2017 - 27752

Bạn đã hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia 2017, vậy đây là thời điểm bạn cần biết rõ phổ điểm của năm nay như thế nào để có thể điều chỉnh nguyện vọng cho phù hợp với trường ĐH mà bạn đã lựa chọn.

Với dạng đề thi THPT Quốc gia năm nay tương đối an toàn và “dễ thở”, nhiều giáo viên dự đoán phổ điểm và điểm chuẩn năm nay sẽ cao hơn năm trước từ 1- 2 điểm. Tuy nhiên, nhận định của các trường ĐH lại tương đối thận trọng. Vì phải đến ngày 7/7 mới biết điểm thi của thí sinh. Tuy vậy, đây là thời điểm bạn cần biết rõ phổ điểm của năm nay như thế nào để có thể điều chỉnh nguyện vọng cho phù hợp với trường ĐH mà bạn đã lựa chọn.

Để có thể dự đoán khả năng đỗ của mình, thí sinh có thể thực hiện theo các bước sau:

B1: Bấm vào link: https://hoc24h.vn/kiem-tra-kha-nang-do.html, , chọn Dự đoán ngay
 
 
 
B2: Điền các thông tin và Lưu lại để check khả năng đỗ đại học của bạn là bao nhiêu phần trăm:
 
B3: Màn hình sẽ hiện ra % đỗ đại học của bạn và Mã quà tặng giảm 50% học phí cho tất cả các bạn học sinh:
 
Lưu ý:
- Với mã giám học phí này, học sinh có thể dành tặng cho bạn bè hoặc các em ở khóa sau để tham gia các khóa học tại Hoc24h.vn.
- Lựa chọn khóa học bằng cách bấm vào link: https://hoc24h.vn/khoa-hoc-truc-tuyen.html. Sau khi đã lựa chọn khóa học, học sinh có thể Đăng kí khóa học + nhập mã giảm học phí để hưởng ưu đãi và bắt đầu quá trình học)
 
B4: Bên cạnh đó, với điểm số hiện tại bạn sẽ cần lời khuyên từ chuyên gia trong việc lựa chọn trường, phổ điểm và cách thức điều chỉnh nguyện vọng sao cho phù hợp, lựa chọn được trường ĐH theo đúng nguyện vọng của mình. Để có thể nhận thông tin tư vấn tuyển sinh, bạn chọn nút: Tư vấn chọn trường
 
 
 B5: Lúc này trên màn hình sẽ có 2 lựa chọn tư vấn tuyển sinh dựa trên nguyện vọng của bạn. 
 
 
Bạn có thể lựa chọn cách thức và nội dung tư vấn tuyển sinh và Click và ĐĂNG KÝ NGAY để hoàn tất quá trình Dự đoán khả năng đỗ ĐH và nhận tư vấn tuyển sinh từ các chuyên gia Hoc24.vn.
 
Chúc các bạn vào được trường ĐH mơ ước!
--------------------