Kinh nghiệm học

Lợi thế ôn thi cho học sinh lớp 10, 11

Cập nhật ngày : 04/07/2017 - 43173

Với sự thay đổi của kỳ thi THPT Quốc gia những năm gần đây, đòi hỏi học sinh cần loại bỏ ngay tư tưởng " học tủ" để hướng tới việc học bài bản, học hiểu bản chất vấn đề.

Không chỉ riêng lớp 10 mà phần đông học sinh lớp 11 cũng chọn lựa cách học bình thản trước kỳ thi THPT quốc gia, đơn giản vì kỳ thi còn ở rất xa và việc học tập theo một quá trình vững chắc sẽ giúp các em có được sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước những kỳ thi quan trọng.

Với sự thay đổi của kỳ thi THPT Quốc gia những năm gần đây, đòi hỏi học sinh cần loại bỏ ngay tư tưởng " học tủ" để hướng tới việc học bài bản, học hiểu bản chất vấn đề. Chính vì vậy, các đơn vị kiến thức từ lớp 10, 11, 12 sẽ có sự móc nối và liên quan mật thiết với nhau trong chương trình học. Đơn cử, nếu đã học chắc kiến thức ở lớp 10 thì việc tiếp thu kiến thức lớp 11 sẽ tốt hơn, và tất nhiên sẽ tạo đà cho việc lĩnh hội kiến thức 12 và là cơ sở cho việc đào sâu và mở rộng kiến thức.

Theo các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm giảng dạy thì việc học chắc kiến thức ngay từ lớp 10, 11 sẽ là một lợi thế để các bạn học sinh chinh phục "nhẹ như bông" kiến thức thuộc chương trình ôn thi THPT Quốc gia.

Khóa chinh phục kiến thức 10, 11 tại Hoc24h.vn sẽ giúp các em học sinh tiếp cận kiến thức một cách bài bản (từ căn bản đến nâng cao), tạo ra lợi thế ôn thi sớm cho các em; đồng thời khoanh vùng các kiến thức trọng tâm có thể xuất hiện trong đề thi THPT Quốc gia; giúp cho việc học tập đi vào trọng tâm dựa trên tiêu chí: chắc-chậm-chuẩn.

  • Tên khóa học: Chinh phục kiến thức lớp 10, 11
  • Môn học: Toán, Lý, Hóa, Sinh
  • Khai giảng: 7/2017; Bế giảng: 2/2018
  • Nội dung khóa học:
    • Trang bị tất cả kiến thức thuộc chương trình Sinh học lớp 10. Từ cơ bản đến nâng cao.
    • Các kiến thức trong khóa học này cần thiết để các em học sinh sử dụng trong kì thi THPT Quốc gia

Khóa chinh phục kiến thức dành cho lớp 10

Khóa chinh phục kiến thức dành cho lớp 11