Kinh nghiệm học

 TEEN 2001: Muốn đỗ Đại học, hãy học đúng cách ngay từ đầu

Cập nhật ngày : 27/02/2018 - 25357

Học sinh 2001 còn hơn một năm nữa bước vào kỳ thi THPT QG. Đây là khoảng thời gian hợp lý để các em thực hiện một lộ trình ĐÚNG cho mục tiêu Đại học.

 Học không chỉ là quá trình tích lũy tri thức mà còn phải vận dụng linh hoạt các phương pháp học. “Phương pháp là thầy của mọi thứ” và việc học không có phương pháp khiến bạn mất đi những cơ hội của mình và cơ hội đầu lớn nhất đầu tiên chính là – BỎ LỠ CƠ HỘI ĐỖ ĐẠI HỌC! Chính vì đó, hãy đọc chia sẻ dưới đây để có phương pháp lĩnh hội tri thức và hơn nữa là quyết định tương lai của bản thân.

  1. Hãy là học sinh lớp 12 ngay từ khi đang là lớp 11

– Kiến thức lớp 11 và lớp 12 là một hệ thống chặt chẽ, vì thế, hãy học dần để làm quen, ứng dụng, liên hệ từng kiến thức với nhau để tiếp thu một cách tốt nhất.

Ví dụ: Phần khảo sát hàm số ở lớp 12 liên quan trực tiếp đến đạo hàm, giới hạn, lượng giác ở lớp 11, Hóa hữu cơ 12 hoàn toàn có mối liên hệ mật thiết tới hydrocacbon, đồng phân, danh pháp… ở lớp 11.

  • Chưa kể, theo thông tin mới nhất của Bộ, chương trình thi THPT QG 2019 sẽ bao gồm cả lớp 10, 11, 12. Do thế, lượng kiến thức các em 2001 cần lớn hơn nhiều so với các anh chị rất nhiều.

– Nếu cứ “đủng đỉnh” để đến lớp 12 mới học KIẾN THỨC 3 LỚP thì bạn sẽ không đủ thời gian luyện thi THPT, vì các thầy cô trên lớp lướt qua kiến thức rất nhanh để sang tháng 1/2019 các bạn sẽ ôn thi, sẽ không còn thời gian để việc ôn tập kiến thức cơ bản.

  1. Tư duy theo cách của một sinh viên đại học

Không phải dành hết tâm sức để học sẽ thu được kết quả tốt. Thậm chí, học sai cách có thể dẫn đến những hậu quả rất nguy hiểm. Hãy coi mình là một sinh viên đại học – khi đó bạn sẽ chủ động và phát huy tối đa sức mạnh của bản thân. Thay vì để ai đó giục giã, hãy nghiêm túc học với mục tiêu cụ thể - QUYẾT TÂM ĐỖ ĐẠI HỌC.

ĐỖ ĐẠI HỌC là điều kiện CẦN và ĐỦ cho việc luyện tập và nỗ lực. Tự bản thân tự đặt ra những nguyên tắc và giới hạn cho chính mình.

  1. NGAY LẬP TỨC – làm quen với trắc nghiệm

Tất cả các môn trong kỳ thi THPT QG 2019 (trừ Ngữ Văn) đều theo hình thức trắc nghiệm. “Biết giặc biết ta, trăm trận trăm thắng”, hãy “làm chủ” hình thức trắc nghiệm bằng cách:

– Tập làm các bài tập trắc nghiệm chất lượng, uy tín để luyện dần.

– Đặt giờ làm bài và thực hiện nghiêm túc, đẩy nhanh tốc độ làm bài của bản thân

– Luyện tư duy logic, suy luận nhanh, kỹ năng bấm máy CASIO, đây đều là những kỹ năng “sống còn” để thi trắc nghiệm. 

Hoc24h.vn có rất nhiều đề thi để bạn có thể luyện tập các dạng đề trắc nghiệm ngay từ bây giờ.

  1. Đi tìm người thầy cho bản thân

Người thầy ở đây chính là phương pháp ôn tập và rèn luyện những kỹ năng cần thiết mà bạn cần phải có để chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia 2019. Kiến thức thi trắc nghiệm vô cùng lớn, bao trumf toàn bộ chương trình học. Trong khi đó, cuối cấp là thời gian để vui chơi, vun đắp những kỉ niệm đáng nhớ bên bạn bè. Niềm vui sẽ trọn vẹn hơn khi chúng mình vừa học hiểu quả, vừa chơi thoải mái.

Xuất phát từ bây giờ  giúp các bạn thực hiện tất cả những điều trên!

Bạn biết đấy: Không có ai giúp khoanh vùng kiến thức, không có ai giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến bài giảng, không có ai đủ kinh nghiệm để vừa dạy kiến thức, vừa truyền bí kíp, vừa rèn kỹ năng cho các bạn thì việc học, ôn thi chắc chắn sẽ rất gian nan.

 

NHƯNG ĐỪNG LO!

Khoá học luyện thi THPT Quốc gia 2019 sẽ giúp TEEN 2001 một cách toàn diện cho kỳ thi THPT Quốc gia 2018. Khóa học dành cho TOÀN BỘ học sinh đang học lớp 11 được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, từ lý thuyết đến bài tập với nội dung bám sát chương trình thi THPT QG 2018.

Khóa học gồm nhiều bài giảng được thiết kế trên trang website hiện đại, với nhiều chức năng ưu việt.

Hãy tham gia ngay Khoá học luyện thi THPT Quốc gia 2019 theo từng môn cụ thể!!!

 

Luyện thi THPT QG 2019 - Khóa học được nhiều học sinh theo học nhất

 

Luyện thi THPT QG 2019 Luyện thi THPT QG 2019 Luyện thi THPT QG 2019 Luyện thi THPT QG 2019 Luyện thi THPT QG 2019