Gương mặt Hoc24h

Ôn luyện miễn phí môn Toán cùng thầy Nguyễn Tiến Đạt

Cập nhật ngày : 13/03/2017 - 3634

Ôn luyện miễn phí cùng Hoc24h với khoá học 2017 – Tuyển tập đề thi Bắc – Trung – Nam môn Toán của thầy Nguyễn Tiến Đạt.

 

Với khoá học này, các bạn sẽ được luyện tập thường xuyên để theo dõi sự tiến bộ và khả năng sữa chữa lỗi sai. Cùng với đó, với các phần kiến thức chưa nắm vững học sinh cần phải củng cố lại để đảm bảo không bị vấp khi học các đề tiếp theo.

Điều đặc biệt của khoá học

Khoá học 2017 – Tuyển tập đề thi Bắc – Trung – Nam môn Toán được thầy Nguyễn Tiến Đạt giới thiệu bao gồm 50 đề thi của các trường nổi tiếng trên cả nước. Cụ thể:

  1. 50 đề thi được xây dựng theo ma trận dạng bài của đề thi THPT quốc gia, đảm bảo phủ hết ít nhất 1 lượt các dạng bài thường gặp.
  2. Giúp học sinh tiếp làm quen và va chạm các dạng bài, đồng thời quen với áp lực khi làm bài thi.
  3. Thời gian làm bài như đi thi thật, học sinh được biết luôn kết quả của mình sau khi làm bài và được so đáp án cực kỳ chi tiết ở mỗi đề.

Khoá học quan trọng cho học sinh dự thi THPT quốc gia

Khoá học này của Hoc24h sẽ đem đến cho các bạn học sinh dự thi THPT Quốc gia thực hành những kiến thức đã học trong chương trình lớp 12.

Bên cạnh đó, khoá học sẽ là cách để các bạn từng bước rèn luyện kĩ năng làm bài thi, phát hiện và dần khắc phục nhược điểm, từ đó đạt được điểm mục tiêu theo năng lực.

Điểm đặc biệt là khóa học hoàn toàn miễn phí khi các bạn tham gia khóa học này của Hoc24h. Vậy còn còn chờ gì nữa không click vào đường link dưới đây và thử sức mình, để luyện tập ^^.

Click để tham gia khoá học: TẠI ĐÂY!