Gương mặt Hoc24h

NGÀY ĐẦU TẾT MẬU TUẤT, CÙNG LẮNG NGHE LỜI CHÚC THỦ KHOA HỒ PHI KHÁNH ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

Cập nhật ngày : 16/02/2018 - 3751

Nhân dịp Tết Mậu Tuất, Hồ Phi Khánh, thủ khoa Đại học Y Hà Nội với số điểm tuyệt đối, gửi lời chúc đến toàn thể thầy cô và các bạn học sinh trên Hoc24h.vn.

“Năm mới, em xin chúc các thầy cô giáo trên Hoc24h.vn sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc Hoc24h.vn ngày càng phát triển, trở thành điểm tựa tri thức mở ra cánh cửa Đại học với các bạn học sinh trên mọi miền Tổ quốc.

Chúc các bạn học sinh khắp mọi nơi có cái Tết viên mãn, trọn vẹn bên người thân, gia đình. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn, đạt thành quả trong học tập, đặc biệt các sĩ tử sẽ chinh phục thành công, đỗ vào trường Đại học mình yêu thích”

Phi Khánh cũng chia sẻ, đây là cái Tết đầu tiên cậu ăn Tết trong tâm thế là một cậu sinh viên Đại học trở về quê ăn Tết cùng gia đình. Vì thế, trong lòng thấy “hơi lạ lạ một chút”.

Hồ Phi Khánh lần đầu tiên ăn Tết với tâm thế của 1 chàng sinh viên Đại học 

Trong những ngày này, ngoài kế hoạch vui chơi, đón xuân cùng gia đình, bạn bè, Khánh cũng vô cùng háo hức và quan tâm đến sự kiện “Khai bút đầu xuân”

của Hoc24h.vn. Khánh đánh giá đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, các bạn không chỉ có cơ hội khai bút cầu mong may mắn mà còn được nhận lì xì. Khánh hy vọng các bạn tham gia khai bút đều gặp may mắn trong năm 2018 và có kết quả thi THPT QG xứng đáng với công sức của mình.

Bài liên quan: 

Mùng 1 Tết, khai bút cực chất với thủ khoa 30 điểm Đại học Y Hà Nội