Gương mặt Hoc24h

Teen thời @ học theo phong cách công nghệ với Hoc24h.vn

Cập nhật ngày : 16/03/2017 - 1567

Cùng với sự phát triển của công nghệ số, các hoạt động của con người đều dần được công nghệ hóa nhằm tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc mà lại đảm bảo được tính hiệu quả và năng suất cao.

 

Giáo dục cũng nằm trong dòng chảy đó và hình thức học trực tuyến ngày càng phát triển. Là một trong những trung tâm luyện thi uy tín hàng đầu hiện nay, Trung tâm luyện thi Tiến Đạt cũng áp dụng công nghệ vào phương pháp giảng dạy của mình. Điển hình là sự ra đời của website học trực tuyến: http://hoc24h.vn.

Wesite hiện đại, hỗ trợ tối đa việc học

Website được xây dựng trên nền web hiện đại nhất hiện nay với các công cụ tiên tiến được tích hợp. Người truy cập có thể đọc được trên nhiều giao diện. Website chạy tốt trên các thiết bị như máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng cũng như điện thoại di động. Các chuyên mục về khóa học, đề thi, tin tức hữu ích… được sắp xếp bố cục rõ ràng, dễ thao tác. Những người sáng lập web luôn nỗ lực sáng tạo, áp dụng những giải pháp công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất để nâng cao chất lượng bài giảng, cập nhật nhanh chóng đề thi, tối ưu hóa dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất cho các thầy cô và các em học sinh.

Nơi hội tụ đầy đủ nhất đề thi trắc nghiệm từ Bắc vào Nam

Nhiều teen than phiền rằng họ bị rối loạn về tài liệu học tràn lan trên mạng. Số lượng nhiều mà chất lượng không đáng tin cậy. Đặc biệt, một môi trường thi trắc nghiệm như kỳ thi thật lại càng khan hiếm. Các giáo viên thì thiếu công cụ để tạo ra các kỳ thi cho các học sinh làm bài… Hoc24h.vn sẽ giúp các thầy cô và các bạn học sinh giải quyết thấu đáo tất cả những vấn đề đó. Được xây dựng từ những chuyên gia luyện thi trẻ, nhiệt tình, nhạy bén với xu thế giáo dục hiện đại, website Hoc24h.vn thường xuyên cập nhật những đề thi mới nhất trong các kỳ thi thử của các trường, đề thi thử nghiệm của Bộ GD&ĐT… Các đề được phân loại rõ ràng theo từng bộ môn, lớp… và đặc biệt là đều có hướng dẫn giải chi tiết. Hiện tại, website đã cập nhật được nhiều tuyển tập đề khác nhau ở tất cả các môn Toán – Lý – Hoá – Sinh – GDCD Địa Lí Lịch Sử…, mỗi tuyển tập bao gồm gần 100 đề thi thử quốc gia các môn để các em học sinh tiện theo dõi.

Môi trường học tập chủ động ở mọi lúc mọi nơi

Đúng như tên gọi Hoc24h.vn, các học viên có thể học tập, luyện đề hiệu quả ở mọi lúc, mọi nơi. Vừa tiết kiệm thời gian, học phí; vừa phát huy được tính tích cực và chủ động trong việc học. Điều quan trọng, trang web này sẽ giúp học trò chủ động với việc học của mình. Các em có thể học mọi nơi, mọi lúc. Nếu có vấn đề gì thắc mắc, các thầy giáo giỏi của Trung tâm Tiến Đạt sẽ giảng giải nhiệt tình qua website hoặc fanpage của Trung tâm. Điểm và xếp hạng sẽ được gửi qua email cá nhân của học sinh và cập nhật trên website theo từng ngày.

Cơ hội giao lưu với các bạn bè và thầy cô giỏi

Bên cạnh những giờ học trên lớp, giờ luyện thi tại trung tâm, truy cập vào Hoc24h.vn là cách củng cố kiến thức và cọ xát hiệu quả nhất với môi trường thi cử dành cho các em THPT. Website gồm nhiều khóa học khác nhau, thường xuyên cập nhật bài giảng của các thầy cô giúp học sinh nắm vững kiến thức cốt lõi, làm các bài kiểm tra, trắc nghiệm – tự luận, cũng như bổ sung mở mang kiến thức qua các tài liệu đọc thêm, tăng vốn từ vựng trong tiếng Anh…

Khác với nhiều website một chiều, khi học và luyện thi trên Hoc24h.vn, học sinh sẽ được tương tác trực tiếp với giáo viên và các bạn như thật, xóa bỏ cảm giác đơn điệu, nhàm chán trong việc học trực tuyến như mọi người vẫn lầm tưởng.

Cùng với những ý nghĩa và tiện ích trên, Hoc24h.vn còn là một nơi phục vụ cộng đồng, trong đó, học sinh phổ thông các vùng sâu, vùng xa, đang gặp phải khó khăn về kinh tế, địa lý, sẽ có cơ hội ôn tập miễn phí các môn học phổ thông, nâng cao chất lượng giáo dục.

Ngoài website học trực tuyến Hoc24h.vn, Trung tâm luyện thi Tiến Đạt còn kết hợp với website giới thiệu sách: http://spbook.vn.

Vào ngày 05/03/2017 vừa qua, các Thầy Cô đã tổ chức một buổi ra mắt, giới thiệu hai trang web trên tới đông đảo cộng đồng giáo viên và học sinh trên cả nước. Hy vọng mọi người sẽ đón đợi và hưởng ứng nhiệt tình.