Kinh nghiệm học

Tuyệt chiêu luyện đề hiệu quả Toán-Lý-Hóa-Sinh

Cập nhật ngày : 15/04/2017 - 17529

Thời gian chạm mốc kỳ thi THPT Quốc gia 2017 đang đến gần. Bạn đã chuẩn bị được gì? Kiến thức hay kĩ năng? Các dạng đề bạn đã nắm vững? Bạn đang ôn lan man hay có trọng tâm?

♦ LUYỆN 100 ĐỀ DỞ KHÔNG BẰNG LUYỆN 10 ĐỀ HAY ♦

Không một đề nào chất lượng bằng đề theo cấu trúc của Bộ Giáo Dục.

Khóa học được biên soạn theo đúng xu thế, đúng ma trận đề,...

Mỗi đề thì là sự một "thước đo" và "công cụ rèn luyện" giúp các em đính hướng trong quá trình ôn luyện bám sát xu thế đề thi và học tập hiệu quả.

Khóa học được biên soạn công phu và dành 10 đề tặng cho các em học sinh cả nước! 

Thời gian thi THPT Quốc gia 2017 đã đến gần, không còn nhiều thời gian để bạn đắn đo hay tìm bất cứ lí do cho việc ôn luyện tập trung cao độ ở giai đoạn này.

Nhằm hỗ trợ các học sinh trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng các giáo viên tại Hoc24h đã dày công biên soạn khóa học: THÁCH THỨC ĐỀ THI MẪU. Khóa học bao gồm 10 đề thi mẫu và 10 đề thi chuyên sâu. Với 10 đề thi mẫu dành tặng các sĩ tử, các bạn trong quá trình luyện tập cần đặc biệt chú ý:

  • Hoc24h.vn tặng 10 đề thi hoàn toàn miễn phí môn Toán, 10 đề thi miễn phí môn Sinh, 10 đề thi miễn phí môn Hóa, 10 đề thi miễn phí môn Lý
  • Đề thi bám sát xu hướng và ma trận đề thi THPT Quốc gia 2017.
  • Để thi quét đủ các dạng bài trọng tâm và sát đề thi thật.
  • Mức độ khó của đề tăng dần, thách thức sự nỗ lực của các sĩ tử.
  • Học sinh được luyện tập và thử sức với các đề thi theo chuẩn cấu trúc của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
  • Sau mỗi đề thi, giáo viên và Ban ra đề sẽ có video chữa và phân tích chi tiết các dạng đề giúp học sinh tổng kết kiến thức và ghi nhớ các dạng đề một cách hiệu quả.

BAN RA ĐỀ

+ Môn Toán: Thầy Tiến Đạt (GV luyện thi Toán tài năng và có nhiều kinh nghiệm) cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

+ Môn Sinh: Phụ trách thầy Thịnh Văn Nam (GV luyện thi môn Sinh số 1 Việt Nam) cùng đội ngũ các giáo viên và sinh viên xuất sắc.

+ Môn Hóa: Phụ trách thầy Lê Phạm Thành (được mệnh danh là phù thủy Hóa học, là Giáo viên có nhiều học sinh thi đỗ ĐH với mức điểm cao nhất cả nước) cùng đội ngũ các giáo viên và sinh viên xuất sắc.

+ Môn Lý: Phụ trách thầy Thái Văn Ngọ (giáo viên có nhiều năm luyện thi và tư vấn ôn luyện môn Vật lý tại các trang báo uy tín) + thầy Vũ Ngọc Anh (người sáng lập Câu lạc bộ Người yêu Vật lý - cộng đồng lớn nhất tại Facebook) cùng đội ngũ các giáo viên và sinh viên xuất sắc.

LUYỆN TẬP NGAY VỚI ĐỀ THI MẪU

TIN LIÊN QUAN: